top of page

Học Online tại Học viện Kaplan Singapore - Nhận bằng cấp quốc tế ngày tại nhà

THÔNG TIN VỀ HỌC VIỆN KAPLAN:

Học viện Kaplan Singapore là thành viên Tập đoàn giáo dục uy tín KAPLAN (Mỹ) – một tổ chức quốc tế hàng đầu thuộc về dịch vụ giáo dục, được xếp hạng yên thích nhất tại Singapore 2 năm liên tục 2012 – 2013. Tại Kaplan, thời gian học rút ngắn, chỉ còn 2 năm để hoàn thành chương trình ĐH nhận bằng quốc tế. Giúp tiết kiệm thời gian và sinh hoạt phí cũng như sớm gia nhập thị trường lao động. Ngoài ra, học phí tại Kaplan tiết kiệm lên đến 50% so với các đại học, học viên tư thục khác tại Singapore. Với chi phí học tập tiết kiệm, sinh viên vẫn có cơ hội được nhận bằng chính quy do chính những trường đại học đối tác cấp.


LỚP HỌC ONLINE TẠI KAPLAN NHƯ THẾ NÀO? Lớp học có mô hình nhỏ, được giảng dạy 3h/ngày bới giảng viên của học viện. Học online với sự tương tác cao, gắn kết mang lại nhiều bài học thú vị với phần hỏi đáp chân thực. Các lớp học phụ đạo kèm theo sau các giờ học chính để hỗ trợ tốt nhất cho học viên. - Khóa học Online Chương Trình Dự Bị Kaplan (KFD) Các kỳ nhập học vào tháng: 5;7;9;11 Lớp học bắt đầu vào tuần thứ 3 của tháng nhập học

Yêu cầu đầu vào: Học hết lớp 9 IELTS 5.5 Hoặc hoàn thành khóa học tiếng anh của Kaplan - Chương trình tiếng anh Kaplan Online (KEP) - chương trình tiếng anh thương mại chuyên nghiệp Các kỳ nhập học: tháng 3, 5, 7, 9, 11 Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT IELTS 5.5 – 6.0 Hoặc hoàn thành khóa học tiếng anh của Kaplan.

LỢI ÍCH TỪ KHOÁ HỌC ONLINE TẠI TRƯỜNG KAPLAN SINGAPORE:

Học tại nhà được nhận bằng cấp quốc tế như đang học tại Kaplan Singapore. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của những khoá học online tại Học viện Kaplan Singapore. Bằng cấp tương đương khi học tại Singapore. Học sinh chỉ cần có máy tính và internet là có thể kết nối được với giáo viên từ đó xây dựng nên lộ trình học hiệu quả.


Quy mô lớp học là 1 giáo viên 15 học sinh. Hỗ trợ 1 thầy 1 trò (nếu cần thiết) sau buổi học, hỗ trợ trực tiếp học sinh, có sự quản lý; giám sát chặt chẽ để có thể đảm bảo chất lượng học. Không làm gián đoạn trong việc học tập của các học sinh khi mà việc phong tỏa biên giới diễn ra ở hầu như các nước.


Tiết kiệm chi phí du học và chi phí sinh hoạt. Với lộ trình những khoá học online này, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá những khoản chi phí lớn.  Không mất nhiều chi phí sinh hoạt khi bạn phải đi du học.


Hãy liên hệ ngay với LETS GO để được tư vấn trực tiếp nhé!

3 views
islands-300 (1).jpg
bottom of page