top of page

American Collegiate Live - Lấy tín chỉ Đại Học Mỹ tại nhà.

Updated: May 13, 2020

AC Live là gì?

AC Live là công nghệ tương tác giúp học sinh học từ xa, cung cấp cho sinh viên trên khắp thế giới các chương trình học khác nhau với quá trình giảng dạy đồng bộ, trực tuyến, phù hợp với trình độ tiếng Anh của mỗi người. Dịch vụ hỗ trợ song ngữ cho các khóa học, với một đội ngũ hỗ trợ tham dự mọi bài giảng trực tiếp cùng với học sinh. Giảng viên từ University of Massachusetts, Boston dạy ở studio hiện đại, bằng các công cụ có chức năng truyền hình trực tiếp như một hội nghị, để tạo ra một môi trường học tập tối ưu. Và đặc biệt là các tín chỉ học tại AC Live được công nhận tại các trường Đại Học hàng đầu tại Mỹ.


Sự khác nhau giữa học live và học online?

Khi học trực tuyến, học sinh sẽ có động lực học nhiều hơn, vì giáo viên luôn tương tác với học sinh, lớp học sẽ có điểm danh và học sinh phải thể hiện hết mình như trên lớp. Ngoài ra, lịch học cố định rõ ràng và sĩ số lớp trung bình chỉ từ 30-50 học sinh/lớp sẽ đảm bảo được sự tương tác giữa giáo viên và học sinh, chất lượng của các bài tập nhóm và thực hành.


AC Live mang lại quyền lợi gì cho học sinh?

Chương trình cho phép các bạn học sinh học trước chương trình cử nhân trước khi qua Mỹ, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí học. Ngoài ra, khả năng đậu visa tăng cao khi tham gia chương trình, không làm dỡ lỡ kế hoạch của học sinh trong thời điểm hiện tại và bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sẽ được refund 75% học phí nếu không xin được visa sau 2 lần phỏng vấn thất bại.


Tín chỉ AC Live có thể chuyển tiếp tại các Đại Học sau ở Mỹ và Canada (Danh sách trường sẽ luôn được chương trình cập nhật thêm)


Các môn học của AC Live


Thời khóa biểu tham khảo


Yêu cầu đầu vào của AC Live


Chi tiết khóa học của sinh viên


Học phí và học bổng


17 views
islands-300 (1).jpg
bottom of page